Máy làm đá viên mini giá bao nhiêu ?

An Minh Phát Group là đơn vị số 1 Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy làm đá viên công nghiệp , máy làm đá viên sạch các loại kích thước khác nhau . Máy làm đá viên siêu sạch với hệ thống lọc nước tiệt khuẩn công nghệ Nano hoặc công nghệ lọc nước tinh khiết công nghệ RO , tùy theo khách hàng lựa chọn . Đây là 2 hệ thống công nghệ lọc nước đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ y tế.

Vai trò của máy làm đá viên công nghiệp trong cuộc sống

Thực tế cho thấy , đá viên có rất nhiều công dụng cũng như được ứng dụng rộng rãi trong sinh hoạt hằng ngày của mỗi con người chúng ta . Nó đã hỗ trợ cho rất nhiều ngành nghề khác nhau trong đời sống như : y tế , sản xuất , công – nông nghiệp , chế tạo ,… Sự xuất hiện của nó có mặt ở khắp mọi nơi như các quán nước , quán cafe , các quán ăn , nhà hàng , khách sạn , gia đình , …

Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng các loại sản phẩm máy làm đá , máy làm đá công nghiệp của các gia đình , các hộ kinh doanh , các công ty ngày một gia tăng . Hiện nay , có rất nhiều loại máy làm đá khác nhau , để lựa chọn được dòng máy làm đá phù hợp với yêu cầu cũng như mục đích sử dụng đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu thật kỹ về những ưu nhược điểm , về cấu tạo , nguyên lý hoạt động và các loại đá cần dùng nhất …

Máy làm đá làm mát như thế nào ?

Với máy làm đá công nghiệp thì hệ thống làm lạnh hay bộ phận tạo hơi nước làm mát có vai trò cực kỳ quan trọng cho toàn hệ thống máy . Bộ phận này có chức năng làm giảm thiểu nhiệt lượng nóng trong quá trình vận hành máy.

Có 3 loại thiết bị tạo hơi nước mát đó là : Máy làm đá dùng không khí làm mát , máy làm đá sử dụng nước làm mát và làm mát từ xa . 2 loại đầu tiên luôn được sử dụng phổ biến .

– Máy làm đá dùng không khí làm mát

Không khí lưu thông trong máy dẽ tạo ra hơi nước đẩy khí nóng ra khỏi bộ phận làm lạnh . Luồng không khí này sẽ di chuyển bằng cách sử dụng quạt và các lỗ thông khí . Do đó mà nên đặt máy làm đá ỏ những nơi khô thoáng mát .Để việc lưu thông khí thuận lợi cần chú ý không để bất cứ thứ gì ở bên trên , bên cạnh cũng như mặt lưng của máy làm đá viên , cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ lỗ thông hơi và thay mới theo định kỳ .

Ưu điểm của loại máy làm đá dùng không khí làm mát này đó là có cấu tạo dễ dàng cài đặt , giá thành rẻ .

Nhược điểm là bộ phận tản nhiệt của máy dễ tạo tiếng ồn , môi trường xung quanh máy có thể bị nóng lên do quá trình sinh nhiệt bên trong của máy thoát ra .

Loại máy làm đá này thông thường được sử dụng ở trong hệ thống các nhà hàng , khách sạn, các công ty – xí nghiệp

– Máy làm đá sử dụng nước làm mát

Máy làm đá sạch loại này có cấu tạo 2 ống nước riêng biệt , một ống để tạo hơi nước làm mát thiết bị còn ống còn lại dùng để làm đá sạch . Ưu điểm của loại máy này là không bị ảnh hưởng hay tác động gì của nhiệt độ không khí môi trường ngoài . Thiết kế không có quản tản nhiệt nên quá trình vận hành không gây tiếng ồn .

Tiêu thụ điện năng cũng ít hơn so với dòng máy dùng không khí làm mát . Tuy nhiên , nhược điểm của may lam da loại này là ống nước phải được thiết kế lắp đặt riêng biệt , nước để làm mát sẽ được dẫn trực tiếp qua đường ống hằng ngày với số lượng khá lớn vì vậy sẽ tốn khá nhiều chi phí cho tiền nước , càng vận hành nhiều thì càng tốn nước . Thông thường , máy làm đá sử dụng nước làm mát này được sử dụng ở các công ty , khu công nghiệp sản xuất đá công nghiệp quy mô lớn

Báo giá máy làm đá viên công nghiệp

An Minh Phát Group chuyên tư vấn , thiết kế , lắp đặt , cung cấp các sản phẩm máy làm đá , máy làm đá viên , máy làm đá vảy , máy làm đá công nghiệp công suất lớn ,… cho hộ gia đình , các hộ kinh doanh , nhà hàng , khách sạn , khu sản xuất công nghiệp ,… Để có báo giá máy làm đá viên công nghiệp xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi :

Gọi điện thoại
09777.30.666
Chat Zalo